Quản lý Cafeteria (CMM)

Quản lý Cafeteria (CMM)

 

Tổng quan

 

Matrix COSEC CENTRA Cafeteria Management là một giải pháp hoàn toàn tự động bắt đầu từ đặt hàng đến giao hàng và bao gồm thanh toán. Quản lý Cafeteria cho phép theo dõi mục menu, giao dịch nhanh, ngăn ngừa các sai sót về kế toán và giảm lãng phí thức ăn.

Thông thường các văn phòng, nhà máy, trung tâm chăm sóc khách hàng, ký túc xá, trường học và bệnh viện hoạt động trong phòng ăn của họ cho nhân viên và sinh viên. Đó là một thách thức để quản lý thực đơn của quán cà phê, sự tham dự và tiêu dùng. Quá trình thủ công và thủ công là rườm rà và dễ bị lỗi dẫn đến sự không chính xác và lãng phí thời gian và vật liệu.


Cafeteria Management (CMM)

 
 

Quy trình quản lý Cafeteria

Cafeteria Management Process

 

Các tính năng chính

 

Menu tùy chỉnh 
Quản lý Cafeteria cho phép quản trị viên tạo ra đến 255 mặt hàng thực đơn để chứa các loại thực phẩm khác nhau được cung cấp trong phòng ăn. Một thực đơn có thể chứa tới 30 mặt hàng như vậy. COSEC cho phép tạo ra 9 menu khác nhau.

Menu Schedule
Quản trị viên có thể lên lịch trên các menu cho ngày, ngày và thời gian cụ thể. Vì vậy, các menu khác nhau có thể được lên kế hoạch cho bữa sáng, trưa và tối và những ngày đặc biệt và dịp. Vào ngày giờ được xác định trước, COSEC hiển thị trình đơn cài đặt sẵn trên màn hình của thiết bị. Người dùng có thể chọn bất kỳ mục nào từ trình đơn và yêu cầu số lượng yêu cầu.

Tự động chọn mục
Chức năng này rất hữu ích khi cafeteria phục vụ một món ăn là bữa trưa / bữa tối hoàn chỉnh hoặc muốn cung cấp các mặt hàng bán chạy nhất làm mặt hàng mặc định. Một mục cho mỗi menu có thể được định nghĩa là một mục mặc định và nó sẽ được hiển thị ở trên cùng. Người dùng không cần phải điều hướng qua trình đơn để đặt hàng mục trình đơn tự chọn. Anh ta có thể đặt hàng món hàng chỉ bằng cách hiển thị các chứng chỉ của mình.

Các giao dịch không dùng tiền mặt
Matrix COSEC Quản lý Cafeteria phục vụ trả sau và các tùy chọn kế toán trả trước cho người sử dụng để làm cho quá trình quán cà phê không dùng tiền mặt. Người sử dụng tài khoản trả trước phải nạp thẻ thông minh trước khi đặt hàng. Mặt khác, người dùng trả sau có thể sử dụng bất kỳ chứng chỉ bao gồm dấu vân tay, thẻ gần hoặc thẻ thông minh để đặt hàng thực phẩm. Trong cả hai phương pháp, số tiền được ghi nợ trong tài khoản người dùng mà không có bất kỳ giao dịch tiền tệ.

Yêu cầu hoàn lại tiền
Có thể là khi người dùng đặt hàng một món đồ được hiển thị trong thực đơn và quán ăn tự phục vụ không thể phục vụ được vì lý do mua hàng hoặc các lý do khác. Cũng có thể các quán ăn tự chọn hoàn chỉnh không thể phục vụ toàn bộ đơn đặt hàng và chỉ cung cấp ít mặt hàng hoặc số lượng từng phần từ đơn đặt hàng. Quản lý Cafeteria cho phép điều chỉnh các đơn đặt hàng như vậy từ cổng ESS (Employee Self Service). Người dùng trả trước. 

Cân bằng tiền tệ
Người dùng trả trước có thể nạp lại thẻ thông minh của họ bằng Cạc Crotec COSEC hoặc COSEC Door Controller từ một người có thẩm quyền. Sạc lại lượng tiền có thể được kiểm tra và xác minh trên các thiết bị COSEC.

Lập kế hoạch thực phẩm
Sử dụng dữ liệu về bữa ăn, thực phẩm và vật liệu có thể được lên kế hoạch trước để giảm sự lãng phí. Quản lý Quán cà phê theo dõi mục tiêu sử dụng thực phẩm và cũng cho một nhóm người dùng. Ví dụ, Admin có thể kiểm tra mức tiêu thụ hàng ngày và hàng tháng cho các cá nhân hoặc phòng ban.

Người dùng bị chặn
Người dùng trả sau bị chặn khi mức tiêu thụ của họ vượt quá giới hạn số tiền đặt trước do quản trị viên ấn định. Người dùng như vậy có thể được phục hồi bằng cách gửi khoản thanh toán một phần hoặc toàn bộ.

Tình trạng tiêu thụ
Cả hai người sử dụng trả trước và trả sau đều có thể kiểm tra mức tiêu thụ của họ trong thời gian thực bằng COSEC Employee Self Service (ESS) portal hoặc COSEC Mobile Application. Họ có thể theo dõi các chi phí ăn uống hàng ngày hoặc hàng tháng của họ với tiêu dùng khôn ngoan. Nếu họ phát hiện bất kỳ mục nhập sai lầm nào trong tài khoản của họ, họ có thể yêu cầu sửa chữa

Tích hợp với Máy in
Thiết bị Matrix COSEC với cổng USB có thể được kết nối trực tiếp với bất kỳ máy in chuẩn nào. COSEC có thể in một biên lai cho mỗi chi tiết giao dịch người dùng như các mặt hàng, Tỷ lệ và số lượng. Biên nhận cũng có thể chứa tên tổ chức.

Xuất dữ liệu sang phần mềm tính lương và phần mềm thanh toán
COSEC Cafeteria Management có thể gửi dữ liệu trực tiếp đến bất kỳ bảng lương, ERP hay các ứng dụng thanh toán của bên thứ ba, do đó tránh được sự cần thiết phải nhập dữ liệu thủ công hoặc chuyển dữ liệu thời gian và loại bỏ khả năng sai sót của con người và thao tác . Biên chế có thể sử dụng dữ liệu này để khấu trừ số tiền quán cà phê từ tiền lương của người dùng. Quản lý Cafeteria tạo báo cáo tiêu dùng thân thiện với các lĩnh vực tùy biến theo các định dạng yêu cầu

Thông tin báo cáo
Quản trị viên, nhân sự và tài chính có thể tạo ra 30 báo cáo về quán cà phê thông tin bằng cách áp dụng các bộ lọc khác nhau để giám sát tiêu dùng và chi tiêu theo người sử dụng, khôn ngoan, hàng ngày và hàng tháng. Họ cũng có thể phân tích tiêu thụ hàng hoá và chi tiết giao dịch. Các báo cáo có ở các định dạng khác nhau như PDF, Excel, Word, Text, RTP và CSV.

Các biến thể CMM

Quản lý Cafeteria

Miêu tả

COSEC CENTRA CMM100

Giấy phép phần mềm quản lý quán cà phê cho 100 người dùng

COSEC CENTRA CMM1000

Giấy phép phần mềm quản lý quán cà phê cho 1.000 Người dùng

COSEC CENTRA CMM10000

Giấy phép phần mềm quản lý quán cà phê cho 10.000 người dùng

 
 

Báo cáo

 

Báo cáo mục


Item Report 

Báo cáo tiêu dùng hàng ngày


User-wise Daily Consumption Report

Sản phẩm cùng loại